@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

อ่านละครย่อเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น

อ่านละครย่อเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น

- อ่านละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น รายวันตอนล่าสุด
เรื่องราวความรักที่เริ่มต้นมาจากการสูญเสียของนาคินทร์ ผู้ชายที่มีรักเดียว เมื่อสูญเสียคนรักไปจึงยากจะทำใจ และเขาคิดว่า คนที่ทำให้เขาสูญเสียก็สมควรที่จะได้รับความเจ็บปวดไม่ต่างกัน ปาน
ตะวัน ผู้หญิงที่ไม่มีค่า...และหิวเงิน!

เมื่อคืนวิวาห์แสนหวานกลายเป็นความสูญเสีย ความเจ็บปวดที่มีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นสาเหตุ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการตามล้างผลาญลงทัณฑ์หัวใจ แต่สุดท้ายความแค้นกลับจุดไฟเสน่หาร้อนเร่าที่ไม่มีวันดับ


คืนที่ นาคินทร์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเข้าพิธีวิวาห์กับกนกวลี...คือคืนเดียวกับที่ ปานตะวัน...พยาบาลสาวสวยซึ่งไปรอรับคู่หมั้นหนุ่มที่ไปเรียนต่อต่างประเทศเกือบห้าปีถูกขอถอนหมั้นกะทันหันเพราะฝ่ายชายนอกใจ ความเสียใจทำให้หญิงสาวตัดสินใจเข้าไปนั่งดื่มเหล้าในบาร์ประชดชีวิต ระหว่างที่นาคินทร์เข้าห้องหอและเข้าไปอาบน้ำนั้น เจ้าสาวของเขาลืมของขวัญวันแต่งงานที่เตรียมไว้ให้ เธอจึงตัดสินใจแอบขับรถกลับบ้าน พอเจ้าบ่าวออกจากห้องน้ำแล้วไม่เห็นจึงโทร. ตาม คืนนั้นฝนตกหนัก กนกวลีคุยโทรศัพท์กับเขาและหันไปดูรูปวาดที่เตรียมไว้ให้ขากลับ เมื่อหญิงสาวเงยหน้าขึ้นอีกครั้งก็เห็นคนกำลังเดินข้ามถนน ความตกใจทำให้เธอพยายามหักรถหลบจนไปชนเสาสะพาน นาคินทร์ได้ยินเสียงร้องผ่านโทรศัพท์จึงรีบขับรถออกมาตาม จนกระทั่งพบว่ามีอุบัติเหตุอีกฝั่งของถนน ชายหนุ่มพบว่าเป็นรถที่เจ้าสาวขับออกมา สิ่งที่เขากลัวเป็นจริงเมื่อคนเจ็บใกล้ตายที่อยู่ในรถพยาบาลคือกนกวลี เขามีโอกาสพูดคุยกับกนกวลีก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเพียงไม่กี่นาที แล้วเมื่อไปถึงโรงพยาบาลจึงทราบว่าผู้หญิงที่เจ้าสาวขับรถเฉี่ยวยังมีชีวิตอยู่ นาคินทร์เข้าไปหาปานตะวันที่นอนเจ็บในห้องไอซียู เขาได้ยินเสียงละเมอเหมือนผู้หญิงอกหักและกลิ่นเหล้าจากคนไข้ จึงปักใจเชื่อว่าเธอกินเหล้าเมาและข้ามถนนโดยไม่ดูจึงทำให้เขาต้องสูญเสียกนกวลีไป ความแค้นของเขากลับมีมากขึ้นเมื่อพยานหลักฐานจากการสอบปากคำของตำรวจบอกว่า ปานตะวัน ไม่ผิด ชายหนุ่มกับครอบครัวปิดเรื่องว่ากนกวลีเป็นใครกับฝ่ายคู่กรณี และเขาก็ตัดสินใจออกบวชให้เจ้าสาวที่ตายไปเป็นเวลาสามเดือนและพยายามตัดใจ สองปีต่อมา... ประกายเดือน น้องสาวของปานตะวันเข้าไปสัมภาษณ์งานตำแหน่งเลขาฯของนัครินทร์ (น้องชายของนาคินทร์) แต่เพราะนัครินทร์ออกไปพบลูกค้าด้านนอก ทำให้นาคินทร์ต้องเป็นคนสัมภาษณ์แทน นามสกุล พันภพ สะดุดตาของเขาจนลองถามเลียบเคียง สุดท้ายก็รู้ว่าคือน้องสาวของผู้หญิงที่เขาไม่เคยลืมชื่อกับนามสกุล เขาหลอกถามเกี่ยวกับปานตะวัน เมื่อรู้ว่าหล่อนเป็นพยาบาลก็แกล้งตีสนิทกับประกายเดือนจนกระทั่งได้พบปานตะวัน เขาจำหน้าปานตะวันได้ทันทีที่เห็นและไฟแค้นที่คิดว่ามอดลงก็ลุกโชนขึ้นมาอีก

- อ่านละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น รายวันตอนล่าสุด

รายชื่อนักแสดงใน ละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น

โดม ปกรณ์ ลัม รับบทเป็น นาคินทร์ ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
เจนี่ อัศวเหม รับบทเป็น ปานตะวัน ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
กันต์ กันตถาวร รับบทเป็น นัครินทร์ ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา รับบทเป็น ประกายเดือน ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
ณัฏฐินี เจียรวนนท์ รับบทเป็น กนกวลี ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ รับบทเป็น อัครินทร์ ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ รับบทเป็น แพรวพรรณาราย ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
สริตา เอี่ยมวสันต์ รับบทเป็น นารถนรินทร์ ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
นาตาลี เดวิส รับบทเป็น เคที่ ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น
สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย รับบทเป็น วีวี่ ในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น

ละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น บทประพันธ์โดย Shayna
ละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล
ละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น ผลิตโดย บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น โดยผู้จัด อรพรรณ (พานทอง)วัชรพล
ละครเรื่อง เสน่หา สัญญาแค้น ออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัส เวลา 20.15 ทางไทยทีวีช่อง 3
ละครเรื่อง เสน่หา สัญญาแค้น...เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 พ.ค.57ต่อจากละครเรื่อง อย่าลืมฉัน