@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

อ่านละคร ท่านชายในสายหมอก ตอนที่ 12 วันที่ 8 ต.ค. 55

อ่านละคร ท่านชายในสายหมอก ตอนที่ 12 วันที่ 8 ต.ค. 55

ฟ้าครามจะไปตามหา ขิงขอไปด้วย ทุกคนจึงขอตาม...ระหว่างนั้น โซว์ขี่รถหลงเข้าในป่าลึก ล้อรถชนเข้ากับรากไม้เครื่องดับ เขาตัดสินใจลงเดินและทำเครื่องหมายไว้บนต้นไม้เดินไปๆพบว่าทางแคบลงจึงหันหลังกลับ พลันมีบางสิ่งเคลื่อนไหวในพุ่มไม้ใกล้ๆ เขาตกใจถอยหนีเสียหลักเหยียบดินที่ยุบตัวลง ทำให้เขาไถลกลิ้งลงเนินอย่างไม่ทันตั้งตัว

ฟ้าครามพาทุกคนมาตรงจุดที่โซว์แซงตนไป แล้วตามรอยนั้นมาจนถึงทางแยกที่ทำให้รู้ว่าโซว์เลี้ยวผิดทาง ลัดลดาโวยวายโทษฟ้าครามแกล้ง ขิงโพล่งขึ้นให้เลิกโทษกัน รีบตามหาโซว์จะดีกว่า ฟ้าครามเห็นถึงความห่วงใยของขิงก็สะท้อนใจ

เมื่อมั่นใจว่าโซว์หลงเข้าในป่าแน่ ฟ้าครามให้ทุกคนกลับไปรอที่รีสอร์ตเผื่อโซว์จะกลับไป ตนจะเข้าไปตามในป่า ขิงขอไปด้วย ลัดลดาไม่พอใจกลัวขิงได้หน้า จึงบอกทุกคนว่าตนจะไปตามหาเจ้าชายเอง ฟ้าครามจะห้าม พัชรีรั้งไว้เพราะรู้ว่าเธอไม่กล้า ลัดลดาเดินได้ไม่ทันไรก็ร้องกรี๊ดๆว่าตัวอะไรบินมาโดนขา กระโดดหยองแหยงกลับมา ทำทีออกตัว



“ฉันว่า เดี๋ยวเจ้าชายก็ต้องทรงกลับไปที่รีสอร์ต ฉันไปเตรียมต้อนรับดูแลที่นั่นดีกว่า”

พัชรีส่งสายตาให้ฟ้าคราม ประมาณว่า...เห็นไหมล่ะ...ขิงรีบชวนฟ้าครามไปตามหาโซว์ แต่เขาไม่อยากให้เธอไปเพราะเป็นห่วงความปลอดภัย แต่เธอยืนกรานว่าดูแลตัวเองได้


ทั้งสองมาพบรถเอทีวีของโซว์จอดอยู่ แสดงว่ามาถูกทาง ขิงปาดเหงื่อที่หยดลงมา ฟ้าครามจะเอาผ้าเช็ดหน้าให้ แต่เธอถอยห่างและบอกให้เขาเดินทางต่อ เธอเดินนำเขาไปดูร้อนรน เห็นรอยบนต้นไม้เชื่อว่าโซว์เป็นคนทำ แต่ฟ้าครามแย้ง อาจเป็นของพวกหาของป่า ขิงไม่เชื่อ

“ถ้างั้นเราแยกกันหาดีกว่าค่ะ ฉันจะไปทางนี้เอง เราจะได้เจอเจ้าชายเร็วๆ”

ฟ้าครามดึงเธอไว้ “คุณขิง...นี่คุณกำลังทำให้ผมเป็นห่วงแล้วนะ คุณควรจะฟังผมหน่อยนะ คุณไม่มีสติแล้วรู้ไหม”

ขิงเริ่มรู้สึกตัวว่าตัวเองร้อนรนเกินไป พลันมีเสียงบางอย่างดังมาจากข้างทาง สองคนชะงักค่อยๆย่องเข้าไปดู แล้วต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าเป็นโซว์ปีนขึ้นมานอนแผ่หมดสติ สภาพเนื้อตัวมอมแมม ขิงวิ่งเข้าประคองเขาร้องลั่น

“โซว์...ตื่นสิ นายต้องไม่เป็นอะไรนะ ได้ยินฉัน มั้ย...” ขิงลูบหน้าลูบตาเขาอย่างห่วงใย

ฟ้าครามมองภาพนั้นด้วยความรู้สึกบาดใจ

ooooooo

โซว์นอนสลบอยู่บนเตียงในห้องพัก ลัดลดาฟูมฟายจนปีเตอร์ต้องเตือนว่าเจ้าชายยังไม่ตาย และเชิญเธอออกไปจากห้องเพื่อให้คนป่วยได้พัก ฟ้าครามขอเป็นคนดูแลโซว์เอง เพราะถือเป็นความรับผิดชอบของตน ลัดลดากระฟัดกระเฟียดออกไปพร้อมปีเตอร์และพัชรี
ตลอดเวลาขิงเฝ้าดูแลเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้โซว์

จนฟ้าครามปวดใจ ขิงห่มผ้าให้เขาจะลุกออกไป โซว์รู้สึก ตัวคว้ามือเธอไว้ “ขิง นั่นเธอจริงๆใช่ไหม ฉันนึกว่าจะไม่ได้เจอเธออีกซะแล้ว”

“ฟื้นเร็วกว่าที่คิด งั้นก็คงไม่เป็นอะไรแล้วใช่ไหมครับ” ฟ้าครามแขวะ กลัวขิงใจอ่อน

ขิงเกรงใจฟ้าครามจะดึงมือออก แต่โซว์ขอร้องให้อยู่กับเขาก่อน ขิงบอกปัดไม่จำเป็น

“ขิง เธอไม่ห่วงฉันบ้างเลยเหรอ ที่ฉันเป็นแบบนี้ก็เพราะเธอนะ”

ขิงหันขวับมาโวย “นายทำตัวเอง ไม่รู้ทางแล้วยังจะอวดเก่ง ถือว่าเป็นเจ้าชาย จะเอาแต่ใจยังไงก็ได้ใช่มั้ย รู้ไหมว่าทุกคนเขาต้องมาเดือดร้อนเพราะนาย...รู้ไหมว่าฟ้าครามออกไปตามหานายตั้งนาน จะขอบคุณสักคำก็ไม่มี ทีนี้นายก็น่าจะรู้แล้วนะ ว่าที่นายทำมันไม่มีประโยชน์ เลิกทำอะไรบ้าๆได้แล้ว” พูดจบขิงกระแทกส้นเท้าออกไป

ทั้งโซว์และฟ้าครามตะลึงแกมสยองที่เห็นขิงโวยเป็นชุด...ส่วนขิงเดินออกมาหยุดสงบสติอารมณ์ รู้สึกตัวว่าที่พูดไปตัวเองก็เจ็บเอง

อ่านละคร ท่านชายในสายหมอก ตอนที่ 12 วันที่ 8 ต.ค. 55

ท่านชายในสายหมอกนำแสดงโดย: หลุยส์, พั้นช์ วรกาญจน์, ลิฟท์ สุพจน์, ซานิ, ปาล์ม ณัฐดนัย
ท่านชายในสายหมอกอำนวยการผลิตโดย: บริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด
ท่านชายในสายหมอก บทประพันธ์ โดย วรรณึก
ท่านชายในสายหมอก บทโทรทัศน์ โดย ปณธี-ภควดี
ท่านชายในสายหมอก กำกับการแสดง โดย ศุภฌา ครุฑนาค
ท่านชายในสายหมอกออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3
ท่านชายในสายหมอก เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555
ติตามชมละครเรื่องท่านชายในสายหมอก ได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ที่มา ไทยรัฐ