@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

อ่านละคร แรงเงา ตอนที่ 10 วันที่ 27 ต.ค. 55

อ่านละคร แรงเงา ตอนที่ 10 วันที่ 27 ต.ค. 55

“ฮัลโหล...คุณนพนภาหรือคะ...ฉันเป็นใครน่ะหรือคะ...ก็ผู้หวังดีน่ะสิคะ”

นพนภาถือโทรศัพท์มือสั่น พยายามสะกดกลั้นอารมณ์หึงที่พลุ่งพล่านในอก พูดเสียงห้วนว่าเธอตัดหาง ปล่อยวัดผัวไปแล้ว อยากไปเสวยสุขที่ไหนก็ไป

“รู้ไหมคะ...สองคนนั้นประกาศอะไรในงานปาร์ตี้... บอกว่าถ้าหย่าก็จะได้สมบัติคุณครึ่งหนึ่ง ไม่ต้องเหนื่อยยากทำมาหากินก็หลอกเมียหน้าโง่ได้”

นพนภาเลือดขึ้นหน้า ถามเสียงเครียดว่าปาร์ตี้จัดที่ไหน ผู้หวังดีไม่บอกแต่บรรยายเรื่องเจนภพกับเมียน้อยอย่างเมามัน เหมือนเข้าไปอยู่ด้วยที่ใต้เตียง

“เมื่อกี้ก็นุ่งผ้าเตี่ยวผืนเดียววิ่งไล่จับกันออกมานอกม่าน อุ๊ย...เสียงครางค่ะ ตายแล้ว...ดังออกมานอกถนนเลย อ้าว...นั่นบ๋อยปีนดูกันสลอนเลยค่ะ แย่แล้ว...เอามือถือถ่ายคลิปไว้ด้วย”



นพนภาปรี๊ดแตก กรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง ปาโทรศัพท์และข้าวของในบ้านแตกกระจาย!

ooooooo

เจนภพออกจากห้องน้ำ มองบรรยากาศรอบตัว อย่างงงงวย มุนินทร์เดินจุดเทียนหอมตามมุมต่างๆ กระตุ้นอารมณ์และความกระสันของหนุ่มใหญ่ให้พลุ่งพล่านอย่างช่วยไม่ได้ หญิงสาวมองด้วยความสมเพช

“แหม...ห้องนี้จุดเทียนแล้วโรแมนติกดีจัง ดูแล้วเหมือนบูติกโฮเทล แต่ที่แท้...ก็ม่านรูดคาวคลุ้งเหมือนกับคนที่ฉากหน้างดงาม แต่เนื้อแท้ก็อัปลักษณ์สิ้นดี”

เจนภพไม่สนคำพูดกระแนะกระแหนของหญิงสาว เข้าจู่โจมเล้าโลมอย่างหนักหน่วง หญิงสาวผลักหนุ่มใหญ่อย่างแรง ล้มหงายลงที่เตียงแล้วขึ้นไปนั่งบนตัวเขา แสยะยิ้มหวาน เจนภพมองอย่างตื่นเต้น

“คุณทำผิดเอาไว้มากรู้ไหมคะ คุณต้องโดนลงโทษยังไงถึงจะสาสม”

มุนินทร์หยิบเชือกที่เตรียมมาผูกข้อมือเจนภพกับเสาหัวเตียงทั้งสองข้าง หนุ่มใหญ่ตาโต

“เชือกเลยเหรอตา...ไม่ยักรู้ว่าตาชอบแบบนี้ด้วย”

“ค่ะ...เชือกแบบที่ผูกคอตาไงคะ นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น”

มุนินทร์ขยับตัวลง หันไปคว้าเทียนหอมเล่มใหญ่ เจนภพผวา ไม่อยากเล่นเพราะร้อน

“ค่ะ...กิเลสตัณหาเป็นของร้อน แต่คุณก็เติมเชื้อให้มันลุกโพลงอยู่เสมอไม่ใช่เหรอคะ”

มุนินทร์หยดน้ำตาเทียนบนหน้าอกเจนภพ หนุ่มใหญ่ดิ้นพราดอย่างเจ็บปวด ร้องห้ามเสียงหลง มองตาหญิงสาวอย่างวิงวอน มุนินทร์ยิ้มเยาะ หยิบแส้หนังออกมา ท่าทางเหมือนนางแมวป่า สะบัดแส้ใส่ ปลายแส้ตวัดไปโดนตามตัวหนุ่มใหญ่เป็นรอยแดง เจนภพร้องครวญครางอย่างหมดสภาพ

“ตา...ไม่เอาแล้ว นี่ผมชักไม่สนุกแล้วนะกับเกมนี้”

“ตาก็คงจะไม่สนุกกับเกมของคุณเหมือนกัน...เสียวมากไหมคะ งั้นก็ปิดตาซะเถอะค่ะ”

มุนินทร์วางแส้ลง คว้าผ้าแถบผืนยาวมาผูกตาเจนภพไว้ แล้วเดินออกจากห้องไป

หลังอาละวาดจนบ้านแทบพัง...นพนภารุดมาม่านรูดที่เคยสะกดรอยตามผัวกับมุตตา ตามหารถผัวจนเจอแล้วเข้าไปข้างใน เห็นผัวถูกล่ามด้วยเชือกบนเตียง เนื้อตัวมีรอยน้ำตาเทียนแห้งกรังและรอยแดงจากแส้ เธอกระชากผ้าที่ผูกตาผัวออก เจนภพคิดว่าเป็นมุตตาถึง
กับผงะ นพนภาโกรธจนตัวสั่น ก้าวถอยหลังช้าๆสะดุดของที่พื้นล้มก้นจ้ำเบ้า ท่ามกลางของเล่นลามกมากมาย เจนภพร้องให้ช่วยแก้มัด นพนภาลุกขึ้นมองตาขวาง

“สั่งกับมันทั้งคืนจนเคยปากเลยใช่ไหมถึงมาสั่งฉัน...มันไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหนล่ะ”

นพนภากวาดตามอง ได้ยินเสียงในห้องน้ำ บ๋อยสองคนที่ตามมารีบไปดู ออกมาส่ายหน้าว่าไม่พบใคร นพนภาเห็นข้อความที่เขียนด้วยลิปสติกบนกระจกเงา

“มาช้าไปนิดนะคะ คุณนายโบท็อกซ์”

คุณนายโบท็อกซ์กรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของทั่วห้อง สองบ๋อยร้องห้ามเสียงหลง นพนภาโยนเงินปึกใหญ่ใส่หน้า สองบ๋อยหันไปตะครุบเงิน เธอหยิบแส้ที่พื้นมาสะบัด ปลายแส้ตวัดไปโดนเทียนหอมที่จุดไว้ล้มไปติดผ้าม่านจนไฟลุกพรึ่บ ลามไปทั่วห้องอย่างรวดเร็ว สองบ๋อยรีบหาทางดับไฟ เจนภพตะโกนร้องให้ช่วยอย่างหมดฟอร์ม บ๋อยคนหนึ่งกระโจนขึ้นเตียงแก้มัดให้ นพนภาเดินออกไปช้าๆ ไม่สนใจเปลวเพลิงที่ลุกไหม้...เพราะไฟในใจเธอมันคุโชนจนยากจะดับ!

นพนภาคว้าไม้หน้าสามแถวหน้าห้องฟาดรถผัวอย่างแรงจนพังไปทั้งคัน เจนภพออกมาห้ามแต่โดนเมียฟาดกลับล้มไปกองกับพื้น พนักงานคนอื่นๆ รีบเข้ามาดับไฟและห้ามทัพ เจนภพยื้อแย่งไม้จากเมีย ทุกคนหมกมุ่นกับเหตุการณ์ชุลมุนจนไม่รู้ว่าภาพทั้งหมดโดนบันทึกไว้ด้วยกล้องในมือถือของหนึ่งในสองบ๋อยและกล้องวีดิโออย่างดีของมุนินทร์ที่แอบถ่ายอยู่ในรถที่จอดสังเกตการณ์อยู่ด้านนอก

มุนินทร์มองภาพในกล้องด้วยความสะใจ ครู่ใหญ่... บ๋อยมือกล้องวิ่งหลบมาหา ชูมือถือยิ้มแป้น หญิงสาวถามหาภาพในกล้องวงจรปิด บ๋อยบอกว่าเดี๋ยวส่งไปให้แล้วทวงค่าจ้าง มุนินทร์ควักเงินปึกใหญ่ส่งให้ บ๋อยยิ้มอย่างพอใจแล้วรีบวิ่งกลับไปที่เหตุการณ์

ooooooo

นพนภาไปหานภางค์ที่บ้านเนตรนภิศวันถัดมา นภางค์ฟังเรื่องราวจากลูกสาวคนโต ทั้งเรื่องผัว เรื่องค่าเสียหายร่วมล้านแล้วอยากเป็นลม เนตรนภิศนั่งพัดวีข้างๆ

“แล้วยังไงแม่นภา...แกเข้าไปเห็นนังนั่นกับผัวแกคาตาเลยเหรอ”

“มันจับภพขึงพืดอยู่เหมือนในหนังเอ็กซ์ น้ำตาเทียนเต็มตัว กางเกงลิง ชั้นในกระจายเกลื่อน”

“แล้วทำไมแกไม่ตีหัวผัว ดันไปตีรถผัว”

“รถของหนู หนูซื้อให้มันขับให้หนูนั่ง ไม่ใช่ให้พาอีเสนียดเข้าโมเต็ล”

เนตรนภิศถามถึงมุตตา นพนภาหน้าเซ็งบอกว่าไม่เจอกัน คงรู้แกวหนีไปก่อน นภางค์ส่ายหน้าปลงๆ

“ผัวแกนี่ลื่นยิ่งกว่าปลาไหลใส่สเก็ต พ่อแกสมัยหนุ่มๆ ก็ใช่ย่อย...แต่พ่อแกสิบคน ยังอุบาทว์ไม่เท่าผัวแก!”

นพนภาหน้าเสีย พาลแขวะเนตรนภิศว่าทำไมอมรไม่เห็นเป็นแบบเจนภพ เนตรนภิศแอบยิ้มเยาะ แสร้งพูดอย่างถ่อมตัวว่าตัวเองโชคดีเรื่องผัวอยู่อย่างเดียว

“นี่แม่นภา...ถือว่าแกโชคดีแล้วที่เอาเงินปิดข่าว ฉันล่ะกลัวว่าไอ้โมเต็ลนั่นจะมีกล้องวงจรปิด”

“นั่นน่ะสิคะพี่นภา...เดี๋ยวนี้ไว้ใจไม่ได้ ยิ่งไฮโซ อย่างพวกเรายิ่งต้องระวัง แค่เราไปทำธุระในห้องน้ำ มันก็แอบถ่ายเอาคลิปเราไปลงอินเตอร์เน็ตหน้าตาเฉย...เห็นกันไปทั้งโลก”

นพนภาฟังแม่กับน้องแล้วชักเสียว กลัวมีภาพหลุดแล้วเธอกับผัวจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน!

ขณะที่นพนภาวิตกกังวล...ก็มีอีเมล์ส่งมาพร้อมคลิปถึงพนักงานทุกคนที่กระทรวง อรพิมคลิกเปิดเห็นเป็นชุดภาพจากมุมต่างๆในโรงแรมม่านรูด ทั้งมุมสูง มุมใกล้ มุมไกล ทุกคนในแผนกรวมทั้งปริมกับรัชนกที่มาเรี่ยไรซองผ้าป่าเดินมาดูด้วย

“ว้าย...ผู้ชายถูกมัดผูกตาอยู่บนเตียง นุ่งผ้าเตี่ยวผืนเดียวอีกต่างหาก” ปริมกรี๊ดกร๊าด

“ต๊าย...หุ่นดีจัง ขอตั้งชื่อให้ว่าเตี่ยวศักดิ์” อรพิมพูดยิ้มๆ

ภาพชายหนุ่มปริศนาถูกตัดสลับไปมาจนเป็นภาพมุมใกล้ เห็นหน้าชัดขึ้น มีผู้หญิงอีกคนเข้ามาในภาพ แจงจิตเดินมาดู อุทานชื่อนพนภาและเจนภพเสียงดัง ชายหนุ่มในคลิปเข้ามาพอดี ได้ยินชื่อตัวเองเต็มสองหู ชักสังหรณ์ใจ บรรดาขาเม้าท์หลบตาวูบ รีบแยกย้ายไปทำงาน แจงจิตหน้าเจื่อน รายงานเจ้านายเสียงเรียบ

“มีคลิปของ ผอ.กับคุณนพนภาส่งเข้ามาทุกอีเมล์ในกระทรวงค่ะ ตอนนี้อยู่ในยูทูปแล้วด้วย”

เจนภพหน้าชา เดาได้ว่าเรื่องคงจบไม่สวยแน่ๆ

เวลาเดียวกันที่แผนกวีกิจก็รุมดูคลิปกันอย่างเมามัน ส่งเสียงอื้ออึงสะใจ วีกิจเดินเข้ามาในห้อง ประสิทธิ์–ชัยรีบบอกให้ดูคลิปอาทั้งสองของเพื่อน วีกิจชักใจไม่ดี

“อานภาของเอ็งนี่ ทั้งทุบรถ เผาม่านรูดซะวอด... ผอ.ถูกมัดอยู่บนเตียง ตอนแรกยังคิดว่าเป็นมุตตาเสียอีก”

วีกิจถอนหายใจอย่างโล่งอก ปริมกับรัชนกวิ่งเข้ามาถามถึงคลิป ทุกคนบอกว่าดูแล้ว เม้าท์กันใหญ่เรื่องความซวยของเจนภพ แอบออกไปหาเมียน้อย โดนเมียจับได้แล้วยังโดนถ่ายคลิปไว้อีก วีกิจเดาได้ว่าฝีมือใคร...

ด้านนพนภาได้อยู่กับแม่กับน้องแล้วคลายความเครียดลงบ้าง นภางค์แนะให้เอาดวงชะตาของเธอและเจนภพไปตรวจเผื่อจะมีวิธีแก้หรือสะเดาะเคราะห์

“ไม่ต้องหรอกค่ะแม่ คุณประพงส์เพิ่งพาหนูไปดูหมอทิพย์เนตร แม่นเหมือนจับวางเลยค่ะ เขาบอกว่าเรื่องภพนี่ อีกไม่นานก็จะพ้นจากบ่วงเสน่ห์ของอีเมียน้อย...แล้วเราจะดังเหมือนดารากันทั้งคู่”

อมรเดินเข้ามาสีหน้าไม่ค่อยดี ถามทุกคนว่ารู้เรื่องคลิปแล้วหรือยัง สามแม่ลูกส่ายหน้างงๆ อมรหยิบมืิอถือขึ้นมาเปิดคลิปให้ดู นภางค์กับเนตรนภิศยกมือทาบอก นพนภาตะลึงงัน กรีดร้องโหยหวน

ooooooo

อ่านละคร แรงเงา ตอนที่ 10 วันที่ 27 ต.ค. 55
ละครเรื่อง แรงเงา นำแสดงโดย: เจนี่, เคน ภูภูมิ, ปิ๊ป รวิชญ์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ละครเรื่อง แรงเงา บทประพันธ์โดย นันทนา วีระชน
ละครเรื่อง แรงเงา บทโทรทัศน์ : วิสุทธิชัย บุณยะกาญจน
ละครเรื่อง แรงเงา กำกับการแสดง : ชนินทร ประเสริฐประศาสน์
ละครเรื่อง แรงเงา ผลิต : บ. บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดย อรุโณชา ภาณุพันธ์
ละครเรื่อง แรงเงา แนว : ดราม่าเข้มข้น
ละครเรื่อง แรงเงา ออกอากาศวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ละครเรื่อง แรงเงา เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555
ที่มา ไทยรัฐ