@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

รอยรัก หักเหลี่ยมตะวัน

รอยรัก หักเหลี่ยมตะวัน

รายชื่อนักแสดงใครเป็นใครในละครเรื่อง รอยรัก หักเหลี่ยมตะวัน

มาริโอ้ เมาเร่อ รับบทเป็น โอะนิซึกะทาเคชิ (ตะวัน)
บุตรชายคนเล็กของอิจิโร่ โอะนิซึกะ ซึ่งเป็นตระกูลนักรบของจักรพรรดิที่โด่งดังกลุ่มของเขาคือผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในเมืองชิบะบุคลิกเงียบขรึม พูดน้อย รักศักดิ์ศรี เกียรติยศ หัวโบราณกล้าหาญ เป็นผู้นำ เก่งกีฬาเคนโด้เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ วิชาโทเศรษฐศาสตร์ (เลือกเรียนวิชาโทนี้เพื่อได้อยู่ใกล้แพรวดาว)พร้อมที่จะปกป้องผู้หญิงที่เขารักด้วยชีวิต และไม่ต้องการเป็นผู้สืบทอดโซเรียว เขาต้องการมีชีวิตที่อิสระ ได้เที่ยวรอบโลกแต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะเขาต้องรับภาระเป็นโซเรียว(นายใหญ่)หลังจากครอบครัวถูกวางระเบิด และยิ่งเขาแอบหลงรักแพรวดาวนักเรียนทุนสาวชาวไทย ก็ยิ่งเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ศัตรูเล็งเป้าและทำให้แพรวดาวตกอยู่ในอันตรายบ่อยครั้ง เพื่อทำร้ายทาเคชิทั้งร่างกายและจิตใจ




ณฐพร เตมีรักษ์ รับบทเป็น แพรวดาว กาญจนเมธิน (เซโกะ)
สาวชาวไทยนักเรียนทุนปริญญาโทคณะเศรษฐศาสตร์ สวย อ่อนโยน น่ารัก อ่อนหวาน เรียบร้อยเธอขยันช่วยขายผลไม้ให้กับเจ้าของบ้านที่เธออาศัยอยู่แตกต่างจากนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เรียนอย่างเดียว เป็นคนเด็ดเดี่ยวมีจุดยืนทางความคิดที่มั่นคงคือ ต้องการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายเธอไม่พร้อมจะเป็นนายหญิงของโซเรียวถึงแม้จะรักทาเคชิมากเพียงใดก็ตาม แต่เพราะไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่บนความหวาดกลัวที่จะสูญเสียคนที่รักไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้กับเส้นทางที่ศัตรูหมายห้ำหั่นให้ตระกูลของโอะนิซึกะสูญสิ้นคนสืบทอด เธอได้พบกับเหตุการณ์เฉียดตายหลายครั้ง จึงปฏิเสธการแต่งงานกับทาเคชิด้วยความปวดร้าวใจ เพราะต้องการแต่งงานกับผู้ชายธรรมดา ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างสงบสุข

ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบทเป็น โอะนิซึกะ ริว
ลูกพี่ลูกน้องของทาเคชิ หนุ่มขี้เล่น สนุกสนาน สาวๆ รุมล้อม เจ้าชู้แพรวพราว มีเสน่ห์ เอาใจสาวๆ เก่ง รักทาเคชิมาก เขาจะอยู่เคียงข้างทาเคชิเสมอเป็นพี่น้องที่รักกันมาก รู้ใจกัน เจ็บแทนกัน ใครมีความทุกข์คนนั้นก็ทุกข์ด้วย เก่งเคนโด้ ต่อมาต้องรับตำแหน่งรองหัวหน้าเมื่ออยู่ต่อหน้าทาเคชิเขาก็ต้องแสดงความเคารพให้เกียรติ แต่เมื่ออยู่สองคนเขาก็เหมือนเพื่อนที่รู้ใจหยอกล้อเล่นกันได้ ลึกๆ เป็นผู้ชายปากแข็ง ริวชอบมายูมิแต่ยังไม่รู้ใจตัวเองเพราะเห็นมายูมิตั้งแต่เด็ก เมื่อเขาถูกวางตัวให้หมั้นกับมายูมิเขากลับเกิดความลังเลเพราะกลัวเธอได้รับอันตรายเหมือนที่แพรวดาวต้องเผชิญความรักของเขาและมายูมิจึงสั่นคลอน

อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบทเป็น ทากาฮาชิมายูมิ (ว่าที่คู่หมั้นริว)
หญิงสาวที่เรียบร้อย เป็นคนมีความคิด รู้จักกับริวมาตั้งแต่เด็ก และหลงรักเขามาเนิ่นนานแต่ริวไม่รู้ สอบติดแพทย์ และคิดเสมอว่าริวรังเกียจไม่คิดจะหมั้นกับเธอ เพราะริวปากเปราะไปพูดกับคนอื่นว่าเขาไม่อยากหมั้นกับเธอ มายูมิน้อยใจและตัดรอนเขาให้เขายกเลิกหมั้นได้ตามใจ แต่ริวก็ไม่ยกเลิกเพราะไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนตัดความสัมพันธ์กับเขาก่อน ทำให้มายูมิสับสนว่าเขาคิดอย่างไรกันแน่

ณปภา ตันตระกูล รับบทเป็น มิซาว่าไอโกะ
ว่าที่คู่หมั้นของทาเคชิ ลูกสาวของ มิซาว่า ริกินายใหญ่ของนักรบของจักรพรรดิของกลุ่มมิซาว่าเป็นเพื่อนร่วมสาบานกับพ่อของทาเคชิหมั้นหมายด้วยวาจาตั้งแต่ยังเด็กเพราะเหตุผลในการสร้างพันธมิตรให้แข็งแกร่งและร่วมมือกันด้านธุรกิจนิสัยใจร้อน ฉาบฉวย ไม่เรียบร้อย แต่งตัวหรู สวยเปรี้ยว กรี๊ดกร๊าด เอาแต่ใจ ริษยา ขี้หึง อาฆาตแค้น ใจคอคับแคบ โหดเหี้ยม นิสัยอันธพาล เรียนไม่เก่ง เป็นผู้หญิงสมัยใหม่ นิสัยแย่ทุกอย่าง แต่เธอก็รักทาเคชิอย่างท่วมท้น ไอโกะต้องการเขามาครอบครองเพียงคนเดียว ไม่ยอมให้ผู้หญิงหน้าไหนเข้าใกล้ เพียงรู้ว่ายิ้มให้ใครผู้หญิงคนนั้นก็อันตรายถึงชีวิตทันที ทำให้ทาเคชิเอือมระอาและกลายเป็นความเกลียดชังไอโกะใฝ่ฝันอยากแต่งงานกับทาเคชิ เพื่อเป็นโอะคะมิซัง (นายหญิงของกลุ่ม)

สวิส เตช ภูวนนท์ รับบทเป็น ซาซากิ ทาโร่
ลูกชายของ ซาซากิ โคจิองครักษ์ติดตามแพรวดาว ผู้ชายที่เงียบขรึม เขาหลงรักแพรวดาวและพร้อมสละชีวิตปกป้องเธอและต้องการเห็นเธอมีความสุขบนเส้นทางที่เธอเลือกและเขาก็ทำได้สำเร็จเมื่อเขาตายแทนทาเคชิเพื่อให้ทาเคชิเป็นบุคคลที่ตายไปจากโลกนี้แล้ว และทิ้งทุกอย่างไปอยู่เมืองไทยกับแพรวดาวอย่างที่เธอต้องการ

ดอม เหตระกูล รับบทเป็น มิซาว่าริกิ
พ่อของไอโกะเพื่อนรักของพ่อทาเคชิ เป็นคนวางอำนาจ มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว หักหลังได้ทุกคนเพื่อผลประโยชน์ เบื้องหน้าคือเพื่อนรัก แต่เบื้องหลังกลับคบกับศัตรูเพื่อฆ่าเพื่อน เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของตระกูลโอะนิซึกะเพื่อจะครอบครองความเป็นใหญ่แค่ตระกูลเดียวใจคอโหดเหี้ยมรักลูกมากตามใจทุกอย่าง แต่ก็ยังใช้ลูกเป็นเครื่องมือหวังให้แต่งงานกับทาเคชิเพื่อให้มีหลานแล้วค่อยกำจัดทาเคชิทิ้งเพื่อให้ตระกูลของตัวเองเป็นใหญ่ที่สุด

ศรัณยู ประชากริช รับบทเป็น มิซาว่าซาโตชิ
พี่ชายของไอโกะ รักน้องมาก ปกป้องน้อง แต่ในสายตาของริกิคือลูกที่ไม่เก่งไม่ได้อย่างใจเขาเป็นผู้สืบทอดกลุ่มของมิซาว่า จิตใจเหี้ยมโหด แต่ยังขาดความรอบคอบเขาทำงานพลาดบ่อยครั้ง และท้ายสุดก็เสียชีวิตด้วยแผนของตัวเอง

ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ รับบทเป็น โอะนิซึกะอิจิโร่
นายใหญ่ของโกะคุโด พ่อของทาเคชิ เป็นผู้นำที่รักเกียรติของตระกูล ยุติธรรมกล้าหาญรักเพื่อน รักษาสัญญา ไม่ทำใครลับหลัง นอกจากฆ่าเพื่อกำจัดกลุ่มที่เป็นปฏิปักษ์

สโรชา วาทิตตพันธ์ รับบทเป็น โอะนิซึกะฮิเดโกะ
ภรรยาของอิจิโร่ แม่ของทาเคชิ เป็นผู้หญิงเข้มแข็ง แม่บ้านแม่เรือน ดูแลทุกอย่างภายในตระกูล เป็นแบบอย่างที่ดีของนายหญิง

เปรมปรีดา สกุลศรีผ่อง รับบทเป็น โอะนิซึกะ ไดสุเกะ
พี่ชายของทาเคชิ เขาคือทายาทผู้สืบทอดโกะคุโดคนต่อไปแต่ก็ต้องมาถูกระเบิดเสียชีวิตก่อน รักน้อง รักครอบครัวมาก

จรัมพร สันธิศิริ รับบทเป็น โอะนิซึกะ คูมิโกะ
ภรรยาของไดสุเกะ เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ชาติตระกูลดี และกำลังจะมีลูกให้กับไดสุเกะ แต่ก็ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

เจสสิกา ภาสะพันธุ์ รับบทเป็น มิโยะโกะ
เพื่อนสนิทของแพรวดาว เป็นลูกสาวของเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงในชิบะรักเพื่อน จริงใจ คอยช่วยเหลือแพรวดาวเสมอ

สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล รับบทเป็น ซะโต้เคนอิจิ
กลุ่มยากุซาซะโต้ เป็นคนที่ริกิเก็บมาเลี้ยง และคอยสนับสนุนอยู่ลับๆ คอยขัดขวางผลประโยชน์ของกลุ่มโอะนิซึกะ เป็นผู้คอยรับคำสั่งริกิ และเป็นคนฆ่าครอบครัวของทาเคชิ และของริวด้วย เป็นคนกักขฬะ วางอำนาจ มักใหญ่ใฝ่สูง ไม่รู้จักบุญคุณคน ทำได้ทุกอย่างเพื่อเอาตัวเองรอด ไม่รักลูกน้อง เห็นแก่ตัว หลงรักไอโกะ แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย จึงใช้แผนหลอกล่อจนไอโกะพลาดท่าเสียทีให้จนตั้งท้อง

สวกร ติยะสวัสดิ์กุล รับบทเป็น ยูมิโกะ
เพื่อนสนิทไอโกะ คอยยั่วยุไปในทางที่ผิด คอยให้ท้ายเพื่อนเพื่อกลั่นแกล้งแพรวดาวเสมอ

ธนากร โปษยานนท์ รับบทเป็น ซาซากิโคจิ
พ่อของทาโร่ มือขวาของอิจิโร่ โซเรียวพ่อของทาเคชิเป็นคนที่ทาเคชิกับริวให้ความเคารพ เพราะคอยดูแลกิจการของครอบครัวมาตั้งแต่ทาเคชิยังเด็ก เขาจงรักภักดีกับกลุ่ม คอยดูแลทุกอย่าง ทำงานแทนนายใหญ่ได้ทุกเมื่อคอยคุ้มครองป้องกันนายใหญ่และครอบครัว

ภานุเดช วัฒนสุชาติ รับบทเป็น มาซาโตะ
ลูกน้องคนสนิทของอิจิโร่อีกคน เสมอเหมือนโคจิ ร่วมกันดูแลบริหารงานให้บริษัทจงรักภักดีกับกลุ่มมาตลอด

นิธิ สมุทรโคจร รับบทเป็น คาซูมะ
ลูกน้องคนสนิทของอิจิโร่ เสมอเหมือนโคจิ ร่วมกันดูแลบริหารงานให้บริษัท จงรักภักดีกับกลุ่มมาตลอด

โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว รับบทเป็น คัตสึ
ลูกน้องประจำตัวของทาเคชิคอยรับใช้ใกล้ชิดตลอดเวลา

กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข รับบทเป็น เซกิ
ลูกน้องประจำตัวของทาเคชิ คอยดูแลใกล้ชิดจะทำงานอยู่คู่กับคัตสึ

ปรารถนา บรรจงสร้าง รับบทเป็น อายะโกะ
แม่บ้านของตระกูลโอะนิซึกะ ดูแลครอบครัวนี้ทุกอย่างมาจากรุ่นสู่รุ่น

ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบทเป็ โอซามุ มากิ
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สำนักงานสืบสวนอาชญากรรม เป็นคนที่ทาเคชิให้ความเคารพ และเป็นที่ปรึกษา มากิรักทาเคชิเหมือนลูกหลาน และอยากให้โอะนิซึกิเป็นเพียงกลุ่มเดียวที่ดูแลเมืองชิบะเพื่อความสงบสุข เขาจึงเป็นคนสนับสนุนทาเคชิ และบอกข่าวต่างๆ ให้เขาเสมอ

อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบทเป็น ฮิโระ ทากาฮาชิ
พ่อของมายูมิ ต้องการรวมบริษัทของตนกับของตระกูลโอะนิซึกะเพื่อความมั่นคงจึงสนับสนุนให้มายูมิกับริวหมั้นกันอย่างออกหน้าออกตา

ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบทเป็น ทามาโกะ ทากาฮาชิ
ภรรยาของฮิโระ แม่ของมายูมิ

รณภร คณิวิชาภรณ์ รับบทเป็น โกะโร่
สมุนของเคนอิจิ

ราชวัติ ขลิบเงิน รับบทเป็น ซูจิ
สมุนของเคนอิจิ

นพชัย มัททวีวงศ์ รับบทเป็น ชินอิจิ
สมุนของเคนอิจิ

พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ รับบทเป็น ฟูมิโกะ
หลานสาวของอายะโกะช่วยเหลืองานแม่บ้านในบ้านโอะนิซึกะ

ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ประพันธ์โดย : ณารา
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน บทละครโดย : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน กำกับโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ผลิตโดย : ค่าย เมคเกอร์ วาย
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ดำเนินงานโดย : ยศสินี ณ นคร
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ช่อง 3
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคมนี้