@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 5/2 วันที่ 21 ส.ค. 57

อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 5/2 วันที่ 21 ส.ค. 57

ทาคาโอะ กัดฟันขบกรามแน่นเป็นสันนูน เจ็บแค้นมาซารุ
“เมื่อถึงเวลาฉันจะเอาคืนแกอย่างสาสมแน่...ไอ้มาซารุ”
ทาคาโอะหันกลับมาหานาบุที่ยืนรอรับคำสั่งอยู่ด้านหลัง
“มีคำสั่งด่วนให้เราจัดการ ฮารุ มิอุระ”

“หลังจากโอะนิซึกะโดนเล่นงาน มิอุระคงระวังตัวกันมากขึ้น”
“ระวังตัวแค่ไหนก็ต้องมีจุดอ่อน...ฉันจะส่งคนที่พวกมันนึกไม่ถึงเข้าไปเป็นเหยื่อล่อ”
ทาคาโอะยิ้มอย่างมีแผนการ นาบุสงสัย
“ใครครับ”



ห้องแต่งตัวในไนต์คลับมิซาว่า...จุนโกะนั่งแต่งหน้ารวมอยู่กับบรรดาสาวสวยไนท์คลับ หลายคนคุยกันหัวเราะสนุกสนาน
“แขกฉันทิปหนักมาก ใจป้ำสุด ๆ”
“หมั่นไส้ คราวหน้าเชียร์แขกหล่อนให้เลือกฉันมั่งสิ”
นาบุเปิดประตูเข้าห้องมา ตรงไปหาจุนโกะ สาวสวยต่างพากันเงียบกริบ ไม่กล้าสบตานาบุ
“จุนโกะ...ท่านทาคาโอะเรียกให้ไปพบ”
จุนโกะมองหน้านาบุ รู้สึกไม่ชอบมาพากล
“เรื่องอะไร”

ห้องทำงานทาคาโอะ...จุนโกะตกใจ ปฏิเสธไม่ยอมทำงานให้
“ไม่ค่ะ ฉันไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเด็ดขาด”
“จะปฏิเสธฉันเหรอ”
ทาคาโอะถามน้ำเสียงเย็นยะเยือก จุนโกะสบสายตาทาคาโอะแล้วกลัวอย่างเห็นได้ชัด
“คนที่ปฏิเสธฉัน มีจุดจบเป็นยังไง...เธอก็น่าจะรู้”
ทาคาโอะหันไปสบตานาบุ เหมือนออกคำสั่งให้ทำอะไรบางอย่าง
“ไม่...เรื่องยาเสพติดฉันขอเถอะ”
จุนโกะรับรู้ด้วยสัญชาตญาณ ถอยกรูดจะหนี แต่ถูกนาบุล็อกตัวไว้
“ปล่อยฉันนะ”
“เธอไม่มีสิทธิปฏิเสธประกาศิตของมิซาว่า”
จุนโกะดิ้นรนขัดขืน ไม่ยอม จนนาบุโมโหต่อยเข้าเต็ม ๆ ที่ท้องน้อย จุนโกะจุกจนทรุดลงไปแทบพื้น แต่ยังพยายามรวบรวมแรงและสติ คืบคลานจะหนี
“ช่วยด้วย...”
“ร้องให้ตาย ก็ไม่มีใครช่วยแกได้” นาบุตวาด
นาบุกดล็อกตัวจุนโกะไว้ให้อยู่นิ่ง จุนโกะแพ้แรง เริ่มขวัญเสีย กลัวจนตัวสั่น ทาคาโอะ ถือเข็มฉีดยาเดินเข้าหา
“เธอต้องทำทุกอย่างตามที่มิซาว่าต้องการ ถึงแม้ว่าจะต้องไปลงนรก”
นาบุยิ้มเหี้ยม จุนโกะมองเข็มฉีดยาตรงหน้า ตกใจและกลัวมาก ฮึดดิ้นหนีอีกครั้งแต่ไม่หลุด เพราะนาบุล็อกตัวไว้แน่นมาก
“อย่าทำอะไรฉันเลย...ได้โปรด...อย่า...”
“ทำใจให้สบาย แล้วทุกอย่างจะเรียบร้อย”
“ไม่...”
นาบุเอามืออุดปากไว้ จุนโกะดิ้นรน น้ำเสียงอู้อี้ฟังไม่ได้ใจความ ทาคาโอะขยับเข้าหายิ้มเย็น สายตาอำมหิต

เข็มฉีดยากำลังจะถูกปักเข้าที่แขน จุนโกะตาโตช็อกและตกใจสุดขีด
ห้องพักแพทย์ในโรงพยาบาลวันใหม่...นานะเปิดประตูเข้ามา แปลกใจที่เห็นพยาบาลจัดเอกสารในห้องพักตามลำพัง

“คุณหมอมายูมิไม่อยู่เหรอ”
“วันนี้คุณหมอมายูมิมีตรวจคนไข้ทั่วไปค่ะ”
“ขอบใจจ้ะ”
นานะยิ้ม ๆ รับรู้

ในห้องตรวจ...คนไข้ชายก้มศีรษะขอบคุณ มายูมิก้มศีรษะตอบ พยาบาลจึงเปิดประตูนำคนไข้ชายออกไปข้างนอก มายูมิก้มลงอ่านแฟ้มประวัติคนไข้คนต่อไป เสียงรองเท้าส้นสูงก้าวเข้ามาในห้อง มายูมิเงยหน้าขึ้น แปลกใจที่เห็นผู้หญิงคนหนึ่งใช้ผ้าคลุมศีรษะสวยเก๋ สวมแว่นตาดำ ก้าวเข้ามานั่งฝั่งตรงข้าม
“ขอโทษที่เข้ามาแทรกคิวนะคะ”
อาคิโกะถอดแว่น ยิ้มอาย ๆ ก่อนก้มศีรษะทักทาย มายูมิก้มศีรษะรับ นึกคุ้นใบหน้า มายูมินึกถึงตอนที่ นานะคว้านิตยสารไปให้ดู
“ข่าวซุบซิบโอะนิซึกะโซเรียวควงอยู่ดาราสาวอาคิโกะ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง”
มายูมิมองหน้าอาคิโกะชัด ๆ จำได้
“คุณอาคิโกะ”
“คุณหมอรู้จักฉันด้วยเหรอคะ” อาคิโกะทำตื่นเต้น ก่อนนึกขึ้นได้ “จริงสิ...ใครไม่รู้จักดาราดังอย่างฉันคงเชยแย่”
อาคิโกะแอ๊บใส หน้าซื่อ แสร้งทำเป็นไม่รู้จักมายูมิ เนียนมาก มายูมิสงวนท่าที ไม่พูดอะไรต่อ จดบันทึกในชาร์จคนไข้
“ป่วยเป็นอะไรมาหรือคะ”
“ไม่ได้เป็นอะไรหรอกค่ะ”
มายูมิชะงัก
“ไม่ได้เป็นอะไร”
อาคิโกะแสร้งทำเป็นยิ้มผูกมิตร เหมือนไม่รู้ว่ามายูมิเป็นคู่หมั้นคู่หมายกับริว
“ฉันจะมาขอให้คุณหมอ...” อาคิโกะอ่านป้ายชื่อที่เสื้อมายูมิ “คุณหมอมายูมิช่วยสั่งยาให้แฟนฉันหน่อย”
มายูมินิ่งมองท่าทีอาคิโกะงง ๆ
“แฟนฉันปวดหัวไมเกรนบ่อยมาก แต่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง เพราะธุรกิจรัดตัวทั้งวัน ยาที่ต้องกินก็ต้องใช้ใบสั่งแพทย์ ริวขอให้ฉันมาเอายาแทนค่ะ”
“ริว”
“ริว โอะนิซึกะ ไงคะ คุณหมอมายูมิน่าจะรู้จักตระกูลซามูไรเก่าแก่ ที่มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากมายในเมือง”
มายูมิรับคำไม่ค่อยเต็มปาก ไม่เข้าใจว่าอาคิโกะต้องการอะไรกันแน่
“ค่ะ...ฉันรู้จัก”
“ริวเขาบ้างานจนลืมดูแลตัวเองอย่างนี้เสมอ ถ้าฉันไม่คอยเข้มงวด เขาก็จะดื้อไม่ยอมทานยา”
มายูมินิ่งฟัง ปล่อยให้อาคิโกะเล่าอยู่ฝ่ายเดียว
“แต่ถ้าริวว่างจากงาน...เขาจะน่ารักมากนะคะ ชอบมาดูแลฉันเวลาทำงาน เราสองคนเหมือนคู่รักที่เติมเต็มซึ่งกันและกันเลยละค่ะ”
อาคิโกะอมยิ้ม เล่าให้มายูมิฟังอย่างมีความสุข

ในอดีต...แหล่งช้อปปิ้งในเมือง อาคิโกะควงแขนริวราวกับเป็นคู่รัก เดินชมเสื้อผ้าและของที่ขายตามร้านต่าง ๆ อาคิโกะยิ้มหวานให้ริว ทำเหมือนมีความสุขกันมาก
“เลือกของเสร็จรึยัง ผมมีธุระต้องรีบไป” ริวหน้านิ่ง
“อีกแป๊บนึงนะคะ จะไปงานประจำปีที่สนับสนุนโดยโอะนิซึกะ นักแสดงนำอย่างฉันต้องสวยเป็นพิเศษสิคะ ถึงจะสมเกียรติโซเรียว”
ริวท่าทางไว้ตัว ขณะที่อาคิโกะพูดตรงข้ามกับความเป็นจริง

“ฉันกับริวรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อฉันเป็นผู้บริหารบริษัทของโอะนิซึกะ เราโตมาด้วยกัน ผูกพันกัน จนมีความรู้สึกลึกซึ้งต่อกัน ริวปลื้มทุกครั้งที่พาฉันไปเลือกซื้อของ ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้...ชอบช็อปปิ้งยิ่งกว่าผู้หญิง เอ...รึว่าอาจจะเป็นเพราะเขาไปกับฉันก็ได้ เลยอยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด ริวเป็นคนน่ารัก เอาใจเก่ง ชอบเซอร์ไพรส์ฉัน เรื่องเครื่องเพชรเนี่ยไม่ต้องพูดถึงเลย เขาจดจำรายละเอียดที่เกี่ยวกับตัวฉันได้ทุกอย่าง”

ความจริง...อาคิโกะเปิดกล่องกำมะหยี่เล็ก ๆ ที่ริวเอามาให้ ตื่นเต้นเมื่อเห็นสร้อยแขนเพชร
เปล่งประกายวูบวาบ
“สวยจังค่ะริว”
“เจ้าของจิวเวลรี่ให้เรายืม เพื่อใช้ในการแสดงครั้งนี้เป็นพิเศษ”
อาคิโกะยิ้มอ้อนๆ
“แล้วถ้าฉันขอให้คุณซื้อให้ คุณจะซื้อให้ฉันมั้ยคะ”
ริวนิ่งๆ เงียบๆ ขรึมๆ ไม่ตอบ

อาคิโกะคุยโอ่ไปอีกอย่าง
“ล่าสุดริวแอบซื้อสร้อยเพชรมาให้ฉันในวันเกิด...ฉันละปลื้มเขาจริงๆ ค่ะ ริวเคยขอฉันแต่งงานหลายครั้ง...แต่คนทำงานบันเทิงมีชื่อเสียงอย่างฉัน ยังเปิดเผยเรื่องส่วนตัวมากไม่ได้ ฉันก็เสียใจที่ทำให้ริวผิดหวัง”

สวนสวยแห่งหนึ่ง ริวยืนเศร้าผิดหวัง อาคิโกะเข้ามากอดปลอบริวจากด้านหลัง
“อย่าเสียใจไปเลยค่ะ เรื่องการค้าอาคิโกะอาจจะช่วยอะไรคุณไม่ได้แต่ฉันช่วยปลอบใจคุณได้นะคะ ไป...วันนี้ไปหาอะไรอร่อยๆ ทานกันดีกว่า”

อ่านละคร รอยฝันตะวันเดือด ตอนทีี่ 5/2 วันที่ 21 ส.ค. 57

ละคร รอยฝันตะวันเดือด บทประพันธ์: ณารา
ละคร รอยฝันตะวันเดือด บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, จีรนุช ณ น่าน
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ดำเนินงานโดย : ยศสินี ณ นคร
ละคร รอยฝันตะวันเดือด กำกับการแสดงโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ผลิต : เมกเกอร์วายกรุ๊ป
ละคร รอยฝันตะวันเดือด แนวละคร โรแมนติก/ดราม่า/แอกชั่น
ละคร รอยฝันตะวันเดือด ออกอากาศทุกวัน ทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น.
ละคร รอยฝันตะวันเดือด เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดี 21 สิงหาคม 2557 นี้
ละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด เป็นเรื่องต่อจากละครเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
ที่มา ไทยรัฐ