@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

อ่านละคร คุณสามี(กํามะลอ)ที่รัก วันที่ 7 ธ.ค 2555

อ่านละคร คุณสามี(กํามะลอ)ที่รัก วันที่ 7 ธ.ค 2555

“ฉันก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ฉันไม่ได้อยากโกหก แต่มันเป็นเรื่องผิดพลาดน่ะเข้าใจไหม ทั้งเรื่องที่ผับนั่น เรื่องที่โดนหยอดยา เรื่องที่เจอนาย เรื่องที่ต้องจดทะเบียน มันเป็นความผิดพลาดของฉัน! เพราะเรื่องบ้า ๆ พวกนั้น ถึงต้องมีนายเป็นตัวปัญหาอยู่นี่ไง”

“ผม...เป็นตัวปัญหาเหรอ” ฤชวีอึ้ง ไม่อยากจะเชื่อ

“ก็ใช่น่ะสิ ถ้านายไม่มาที่นี่ ฉันจะต้องโกหกทุกคนไหม!”

“ไม่ครับ เป็นเพราะผมเอง ผมทำให้คุณมีปัญหา” ฤชวีสีหน้าเจ็บปวด

พิมภาเห็นฤชวีอึ้ง ๆ ก็อารมณ์เย็นลงเริ่มรู้สึกว่าแรงไปแล้ว



“เอาล่ะ ฉันอยากจบเรื่องนี้ ให้มันจบแค่นี้เถอะ นายไปได้แล้ว”

พิมภารู้สึกผิดนิด ๆ แต่ปากพูดไปแล้ว ฤชวีอึ้งมองพิมภาแบบใจร้ายมาก

“ลาก่อนครับ”

ฤชวีคว้ากระเป๋าเดินออกไปอย่างเศร้า ๆ พิมภามองตามอย่างรู้สึกผิดแต่ปลอบใจตัวเองว่าเป็นอย่างนี้ดีแล้ว

“เรื่องที่เจอนาย เรื่องที่ต้องจดทะเบียน มันเป็นความผิดพลาดของฉัน! เพราะเรื่องบ้า ๆ พวกนั้น ถึงต้องมีนายเป็นตัวปัญหาอยู่นี่ไง เอาล่ะ ฉันอยากจบเรื่องนี้ ให้มันจบแค่นี้เถอะ นายไปได้แล้ว” พิมภาพูดคนเดียว

ค่ำคืนนั้น พิมภานั่งอ่านเอกสารแต่ไม่มีสมาธิ พิมภาสะบัดหัวแล้ววางเอกสารลุกขึ้นไปเปิดตู้เย็น เห็นกล่องพลาสติกใสวางแช่อยู่ในตู้ มีโพสต์-อิทติดอยู่ที่กล่องว่าเพื่อความสดชื่นครับ เธอหยิบกล่องออกมาเปิดออก แล้วชะงักเห็นสับปะรดกับมะละกอที่ปอกไว้เรียบร้อย แล้วเรียงเป็นหน้ายิ้ม

“ฉันไม่ผิด...ไม่ผิด โธ่เอ๊ย!”

พิมภาสีหน้ารู้สึกผิดมากพิงกับโซฟาหน้าเซ็งหนัก

เช้าวันถัดมา สุกัญญาเรียกพิมภาเข้าไปถามความคืบหน้าเรื่องสินค้าที่ถูกก๊อบปี้

“เช็กอย่างละเอียดแล้วค่ะ เป็นไปไม่ได้เลยที่ตัวอย่างสินค้าแป้งวิงค์จะหลุดไปอยู่ในมือคนนอก ต้องเป็นคนในที่เอาตัวอย่างของเราไปให้ซันชายน์ เพราะนอกจากนักวิจัยในห้องแล็บก็จะมีแค่พิมกับแนนเท่านั้นที่ได้เห็นตัวอย่างสินค้า”

“รู้ใช่ไหมว่าพูดแบบนี้ คุณกับแนนจะกลายเป็นผู้ต้องสงสัยทันที”

“ทราบค่ะ แต่เพราะพิมกับแนนบริสุทธิ์ใจ พิมจึงวิเคราะห์ให้คุณสุฟังตามนี้”

“ดี แล้วคุณจะทำยังไงต่อไป”

“พิมจะสืบหาหนอนในบริษัทเราให้เจอค่ะ”

สุกัญญามองอย่างพอใจ...เมื่อพิมภาออกจากห้องของสุกัญญาก็เจอลัลนากับซูซี่ยืนเถียงอยู่กับนันทิกานต์ที่หน้าห้องสุกัญญา ลัลนาทำท่าไม่พอใจที่คราวนี้พิมภาถูกเรียกเข้าไปพบสุกัญญาเพียงคนเดียวโดยไม่เรียกเธอไปด้วย

“ทำตัวเหมือนลูกเมียน้อยเลยนะ อิจฉาไปซะทุกเรื่อง แค่เจ้านายเรียกฉันยังต้องอิจฉา ทั้งที่ไม่รู้ว่าเรียกไปคุยเรื่องอะไรเนี่ยนะ”

ลัลนาโกรธที่กระทบปมตัวเอง เพราะแม่ของเธอเป็นเมียน้อยจริง ๆ และต้องระทมขมขื่นที่ถูกเมียหลวงตามรังควานอยู่ตลอดเวลา

“อุ้ย...โป๊ะแตก!” ซูซี่อุทานทำให้ทุกคนรู้จุดไต้ตำตอ

“นี่อย่าบอกนะว่า ...เธอเป็นลูกเมียน้อยจริง ๆ เหรอเนี่ย” นันทิกานต์หันไปทางลัลนา

“หุบปาก!” ลัลนาโกรธจัด

พิมภากับนันทิกานต์อึ้งไป แบบนี้คอน เฟิร์มว่าชัวร์

“สักวันฉันจะเหยียบเธอให้จมอยู่ใต้ฝ่าเท้าฉัน” ลัลนาอาฆาต

“จะรอนะ แต่อย่าช้ามากล่ะ ไม่งั้นเธออาจไล่ตามฉันไม่ทัน!”

สองคนจ้องหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร.....ลัลนาเดินเข้ามาอย่างหัวเสีย พลางมองซูซี่อย่างโกรธ ๆ

“เจ็บใจนัก พลาดให้มันรู้จุดอ่อนซะได้”

อ่านละคร คุณสามี(กํามะลอ)ที่รัก วันที่ 7 ธ.ค 2555

ละคร คุณสามี(กํามะลอ)ที่รัก บทประพันธ์โดย ปัณณพร
ละคร คุณสามี(กํามะลอ)ที่รัก บทโทรทัศน์โดย สองปุณณณฐ
ละคร คุณสามี(กํามะลอ)ที่รัก กำกับการแสดงโดย เมธี เจริญพงศ์
ละคร คุณสามี(กํามะลอ)ที่รัก ผลิตโดย บ.เมกเกร์ เจ กรุ๊ป จำกัด(โดยคุณนก จริยา แอนโฟเน)
ติดตามชมละคร คุณสามี(กํามะลอ)ที่รักได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ที่มา เดลินิวส์