@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

อ่านละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 9/5 วันที่ 23 ก.ค. 57

อ่านละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 9/5 วันที่ 23 ก.ค. 57

จังหวะที่ไอโกะโผเข้าหาแพรวดาวอีกครั้ง เท้าของแพรวดาวจึงถีบยันเข้าที่ท้องไอโกะจนเซถอยออกไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ
“โอ๊ย...แก...นังโสเภณี แกกล้าทำร้ายฉัน”
“ฉันไม่ได้ตั้งใจ”

“จัดการมันเลยไอโกะ” อาซึมิยุ
ไอโกะโกรธมาก ล้วงมีดโกนพับสีเงินออกมาจากกระเป๋า มิโยะโกะเห็นมีดโกนในมือไอโกะ ตกใจมาก
“แย่แล้ว”



ทาโร่ตัดสินใจช่วยพยุงตัวเพื่อนสาวไอโกะลุกขึ้น
“ห้องพยาบาลไปทางไหนครับ”
“ทางนี้เลยค่ะ”
เพื่อนสาวไอโกะแอบยิ้ม เข้าแผน ขณะทาโร่กำลังช่วยประคองตัวเธอเดิน มิโยะโกะวิ่งออกมาตามหาทาโร่ ร้องลั่น
“คุณทาโร่ ช่วยด้วยค่ะ”
ทาโร่หันไปเห็นมิโยะโกะวิ่งหน้าตาตื่นตระหนกเข้ามา เพื่อนสาวไอโกะกับมิโยะโกะหันมาเจอหน้ากันพอดี มิโยะโกะจำได้ เพื่อนสาวไอโกะกลัวความผิด รีบผลักทาโร่ แล้ววิ่งหนีไปทันที ทาโร่งง
“อ้าว คุณ”
มิโยะโกะวิ่งมาหยุดกระหืดกระหอบต่อหน้าทาโร่

“เกิดอะไรขึ้น”
แพรวดาวถูกยูมิโกะกับอาซึมิล็อคตัวไว้แน่น ไอโกะปรี่เข้ามาจิกผมแพรวดาวแล้วตบซ้ำหลายครั้งด้วยความแค้น
“โทษฐานที่แกทำร้ายฉัน”
“โอ๊ย...”
แพรวดาวโดนตบจนหน้าหัน มีเลือดไหลซึมออกข้างปาก ไอโกะเลื่อนคมมีดโกนวาววับออกจากพับ
“ความสวยของแกทำให้ทาเคชิหลงใช่ไหม”
แพรวดาวตกใจเมื่อเห็นมีดในมือของไอโกะ หวาดกลัวสุดขีด ไอโกะกระชากจิกผมแพรวดาวจนหน้าหงาย เพื่อให้พร้อมรับคมมีดที่จะกรีดลงมา แพรวดาวอ้อนวอน น้ำตาริน
“อย่า...”
“ฉันอยากจะรู้นักว่าถ้าแกเสียโฉม ทาเคชิจะยังรักแกอีกรึเปล่า”
“ได้โปรด...อย่าทำอะไรฉันเลย”
แพรวดาวส่ายหน้าช้า ๆ น้ำตาไหล สะอื้นไห้ด้วยความหวาดกลัว ไอโกะยิ้มเหี้ยม เงื้อมีดโกนในมือยกสูง แพรวดาวตื่นตระหนก หวาดกลัวสุดขีด
“หยุดเดี๋ยวนี้นะ”

ทาโร่พุ่งเข้ามา ร่างไอโกะถูกไหล่หนากระแทกจนเซไปชนประตูห้องน้ำอย่างแรง
“ว้าย”
ทาโร่กระชากตัวยูมิโกะกับอาซึมิที่ล็อคตัวแพรวดาวไว้ เหวี่ยงกระเด็นไปคนละทาง
“ว๊าย”
ไอโกะยังไม่ยอมแพ้ เงื้อมีดโกนพุ่งเข้าหาแพรวดาวอีกครั้ง
“แกตาย”
ทาโร่ไวกว่า คว้าข้อมือไอโกะไว้ และบิดสุดแรงจนมีดโกนหลุดตกลงพื้น
“อ๊าย...ปล่อยฉันนะ”
ทาโร่ผลักตัวไอโกะเสียหลักไปทางหนึ่ง แล้วรีบเข้าไปประคองตัวแพรวดาวที่ตัวสั่น ร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ไอโกะชี้หน้าทาโร่ด้วยความโกรธ
“ไอ้ทาโร่ ฉันจะให้คุณพ่อเล่นงานแก”
“ผมเป็นคนของโอะนิซึกะ ถ้าคุณหนูไอโกะไม่พอใจ ก็ตามไปเอาเรื่องที่โน่น” ท่าโร่บอกกับแพรวดาว “รีบไปครับโอคุซัง”
ทาโร่โอบแขนรอบไหล่แพรวดาว รีบพาออกไปจากห้องน้ำทันที
“นังเซโกะ...ฉันจะฆ่าแกให้ได้ อ๊าย”
ไอโกะอาละวาดอย่างบ้าคลั่ง จนยูมิโกะกับอาซึมิยืนเบียดกัน ไม่กล้าเข้าไปห้าม

มิโยะโกะปรี่เข้ามาหาแพรวดาวด้วยความเป็นห่วง เมื่อทาโร่พามาถึงที่จอดรถ
“เซโกะ เธอเป็นอะไรรึเปล่า”
ทาโร่จำต้องคลายอ้อมแขนที่กอดรัดตัวแพรวดาวออก ทั้งที่อยากเป็นคนกอดปลอบเธอมากที่สุด แพรวดาวโผเข้าไปซบหน้าร้องไห้สะอึกสะอื้นกับมิโยะโกะ
“มิโยะโกะ”
ทาโร่มองแพรวดาวที่ตัวสั่นอยู่ในอ้อมกอดมิโยะโกะด้วยความสงสาร มิโยะโกะลูบหลังปลอบเพื่อน นึกแค้นแทนเพื่อน
“ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเพื่อนรักฉันอย่างนี้”
มิโยะโกะหันไปบอกทาโร่ น้ำเสียงจริงจัง
“ฉันจะเอาเรื่องไอโกะให้ถึงที่สุด”

แพรวดาวมองมิโยะโกะ หวั่นใจว่าจะทำอะไร
ทาเคชิผลักประตูห้องทำงานฮิโระ อาเบะในสำนักงานตำรวจเข้ามาด้วยท่าทางร้อนรน โดยมีริวกับโคจิตามมาติด ๆ
“เซโกะ”
แพรวดาวนั่งรออยู่กับทาโร่ มิโยะโกะ หันไปเห็น
“ทาเคชิ”
ทาเคชิรีบก้าวเข้าไปหาแพรวดาว และดึงตัวเธอเข้ามากอดไว้ทันทีสีหน้าหวาดกลัวของแพรวดาว เริ่มรู้สึกปลอดภัย เมื่ออยู่ในอ้อมกอดเขา
“ผมอยู่กับคุณแล้ว ไม่ต้องกลัวนะ”
แพรวดาวพยักหน้าน้ำตารินไหล ทาเคชิปาดน้ำตาให้เห็นใบหน้าบวมช้ำของเธอ ยิ่งรู้สึกโกรธ
“ตำรวจแจ้งทางมิซาว่าแล้ว ท่านริกิกับคุณไอโกะกำลังเดินทางมา”
ทาโร่แจ้งโคจิ แวบหนึ่งทางสายตาเห็นทาเคชิกอดแพรวดาว จึงรีบหลุบสายตาข่มความรู้สึกเจ็บปวดใจ ทาเคชิไม่พอใจ
“ทำไมปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”
“เป็นความผิดพลาดของผมเองครับ”
ทาโร่ก้มศีรษะยอมรับผิด ทาเคชิจะเล่นงานต่อ แต่มิโยะโกะเห็นท่าไม่ดี รีบออกรับแทน
“ไอโกะให้คนล่อคุณทาโร่ออกไป แล้วตามเข้าไปทำร้ายเซโกะในห้องน้ำ เธอตั้งใจจะกรีดหน้าเซโกะ”
“อะไรนะ” ทาเคชิชะงัก
“ไม่นึกว่าไอโกะจะโหดร้ายขนาดนี้” ริวอึ้งๆ
ทาเคชิรีบเชยคางแพรวดาวมองหาร่องรอยบาดแผลบนใบหน้าด้วยความเป็นห่วง
“เธอยังไม่ทันลงมือค่ะ คุณทาโร่เข้ามาช่วยไว้ก่อน”
แพรวดาวน้ำตาร่วง ตอบเสียงสั่นเครือ ยังรู้สึกหวาดกลัวเมื่อคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทาเคชิกัดฟันกรอด ยิ่งรู้สึกเกลียดชังไอโกะมากขึ้น
“ฉันเล่าเรื่องทุกอย่างให้คุณพ่อฟังแล้ว เราจะแจ้งความจับไอโกะในข้อหาทำร้ายร่างกาย” มิโยะโกะน้ำเสียเอาจริง
“ใครทำร้ายเซโกะ ผมไม่ปล่อยเอาไว้แน่” ทาเคชิน้ำเสียงโกรธจัด
ริวกับโคจิหันมาสบตากันเครียด ๆ เมื่อเห็นแววตาทาเคชิ ริววางมือบนไหล่ทาเคชิ ส่งสายตาทำนองให้เลี่ยงออกไปคุยกันตามลำพัง

โคจิพูดกับทาเคชิทันทีที่ทั้งสามเลี่ยงออกมาคุยกันนอกห้อง
“ถ้าเราเอาเรื่องคุณหนูไอโกะ มิซาว่าโซเรียวต้องไม่พอใจ”
“อาโคจิจะให้ผมไม่เอาเรื่องไอโกะงั้นเหรอ”
น้ำเสียงทาเคชิเดือดดาล และแข็งกระด้าง
“เราควรจะตกลงกับมิซาว่าต่อหน้าท่านโอะซะมุ ลุงริกิจะได้เกรงใจ ช่วยกันไอโกะให้เลิกยุ่งกับโอคุซัง” ริวแนะ
“ปล่อยให้มิซาว่าโซเรียวทำโทษลูกสาวของเขาเองดีกว่า” โคจิเสริม
“ทำร้ายโอคุซังของผม ก็เหมือนกรีดหัวใจผม ถ้าทาโร่ไปช่วยไม่ทัน เซโกะคงยับเยินไปแล้ว”
ริวถอนใจ
“ฉันรู้ว่าไอโกะหึงหวงเกินเหตุ แต่แกควรคิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างโอะนิซึกะกับมิซาว่ามากกว่าเรื่องส่วนตัว”

อ่านละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 9/5 วันที่ 23 ก.ค. 57

ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ประพันธ์โดย : ณารา
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน บทละครโดย : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, จีรนุช ณ น่าน
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน กำกับโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ผลิตโดย : ค่าย เมคเกอร์ วาย,บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ดำเนินงานโดย : ยศสินี ณ นคร
ละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ช่อง 3
ที่มา ไทยรัฐ